Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Đa số các chàng trai công sở nam muốn kết hợp GIÀY CÔNG SỞ

Đa số các chàng trai công sở nam muốn kết hợp GIÀY CÔNG SỞ mang họa tiết sở hữu áo sơ mi họa tiết nhưng ko biết làm nguyên tắc nào để phối chúng có nhau. Bí quyết để sở hữu thể hài hòa được phong cách này là phối họa tiết sở hữu kích cỡ khác nhau, hoặc mang màu sắc đậm nhạt rõ rệt. Trên đây là 1 số gợi ý về hài hòa áo sơ mi và GIÀY CÔNG SỞ cho những chàng. Hãy áp dụng ngay để mang những bộ trang phục thật phong cách nhé.


GIÀY CÔNG SỞ và sơ mi là nhị phụ kiện tương đối thân thuộc với các đấng mày râu, sở hữu thể sử dụng cho rộng rãi đẳng cấp khác biệt. Vậy bạn đã biết lý lẽ phối hai cống phẩm này chưa. Hãy cộng mày mò thêm qua bài viết này nhé
Với các chiếc trung tính, không mang họa tiết luôn là cứu cánh cho các chàng, giúp các chàng trai công sở với thể phối với mọi chiếc áo sơ mi mang sẵn trong tủ đồ của mình. 1 Số gam màu trung tính như xám, đen, nâu, xanh navy…Với màu sắc này, các chàng trai công sở không bắt buộc phải quá lo âu đến vấn đề mình có phối màu sai hay không. Giả dụ đã mua GIÀY CÔNG SỞ màu trung tính thì trang phục đi kèm bạn hãy lựa chọn những màu sắc tươi trẻ hơn để mình không bị nhàm chán hay nhạt nhẽo nhé. Không hẳn là màu trung lập nhưng mà dân công sở có thể kết hợp nhì loại trang phục này lại sở hữu nhau miễn sao nó là màu trơn là được. Chẳng hạn màu tím sẽ phối cùng màu xanh thẫm, màu đỏ đi cộng mang màu cam….
Đen là màu sắc phổ biến nhất thường được các thương hiệu thời trang sử dụng. Blazer đen dễ mặc và có thể phối cộng bất cứ mẫu áo sơ mi trơn nào, thậm chí là áo sơ mi cộng tông màu. Đừng quên hài hòa với những phụ kiện và trang phục khác như giày da nam, quần kaki hoặc quần âu, kính mắt và đồng biển. Không tính áo sơ mi sở hữu cổ thì áo sơ mi cổ trụ cũng sở hữu thể hài hòa sở hữu GIÀY CÔNG SỞ cho đẳng cấp công sở của bạn thêm mới mẻ và tuyệt vời. Hơn nữa, mẫu áo sơ mi cổ trụ cũng giúp cho dân công sở trông trẻ trung và phong cách hơn.
Khi các chàng trai công sở có thể kết hợp thêm có phụ kiện khác, tuy nhiên màu sắc tổng thể trên set đồ của mình ko nên vượt quá 3 gam màu nhé.
Sơ mi họa tiết chính là điểm nhấn lôi kéo nhất trên bộ trang phục của dân công sở, vì vậy hãy tìm 1 dòng màu trơn, tuy nhiên các chàng trai công sở hãy lựa mua làm cho sao để vẫn mang được kết nối giữa 2 trang phục này. Ví dụ trường hợp màu đỏ thì hãy sắm áo sơ mi sở hữu họa tiết đỏ như hoa hoặc sọc caro đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét