Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

1 số mặt hàng thời trang tình cảm nhất của bạn là gì?

Xu hướng thời trang nào bạn đang yêu?
Tôi thích rằng xu thế Spice Girls đầu 2000 đang quay trở lại! Tôi lớn lên thích hợp phong cách của họ và thật thông minh lúc nó trở lại. Vững chắc sở hữu 1 số phần tuyệt vời trong đấy tôi có khoảng trống hợp vào phong cách ngày nay của mình. Loại áo khoác da màu đỏ của Chanel nhưng tôi mặc trong buổi trình diễn Paris Chanel. Thật khó để nhắc lời tạm biệt với điều đấy, nó thật hoàn hảo!
1 số mặt hàng thời trang tình cảm nhất của bạn là gì?
có một bó. Mang một loại áo khoác bomber satin màu đỏ với bức tranh Picasso nhưng tôi mua thấy lúc đang tiết kiệm, sở hữu 1 cái áo dài tay màu xám nhưng mà tôi đã chọn khi tôi còn học đại học và tôi vẫn có nó vì tôi thực sự sử dụng rộng rãi đến nó và nó vẫn còn nguyên hình dạng và Vẫn còn mới, một đôi giày da tôi chọn ở chợ cổ Berlin nhưng mà tôi hiếm khi dùng nhưng mà tôi không thể bỏ qua!
Hối tiếc số một phong cách?

Tôi nhớ tại 1 thời điểm tôi đã tìm mọi cách để nổi loạn. Tôi đã phấn đấu quá phổ biến để không thích hợp với xu thế thời trang hiện tại nhưng mà tôi nghĩ thật tuyệt lúc đi dép và quần jean bootcut và cài nút áo sơ mi ... Ôi trời ơi! Không bao giờ đi dép trong cuộc sống của tôi một lần nữa.
nói cho tôi biết về bộ trang phục thứ nhất dân công sở nhớ thực sự mến yêu.
Váy đỏ của mẹ tôi. Cô đó mang cái váy xếp li màu đỏ nhưng mà cô đấy mặc và tôi luôn mặc nó và xoay quanh phòng. Tôi nhớ nhét áo sơ mi của tôi vào đó vì tôi thích hình bóng. Tôi cũng đã từng với các đôi giày đen này có khóa bạc nhưng mà tôi bị ám ảnh lúc lên bảy. Vừa qua tôi đã tậu một đôi giày trông giống như nó! Tôi đoán đẳng cấp của tôi không bao giờ thực sự đổi mới.
Bạn thích đẳng cấp của ai và tại sao?
Tôi yêu Gwen Stefani của 90, bởi cô ấy rất lạ mắt so với những người khác, và kèm theo người yêu thích hầu hết thời gian của tôi là Audrey Hepburn. Tôi nghĩ đẳng cấp của cô ấy là sang trọng và dễ dàng. Cô đó ko đề nghị yêu cầu khiến cho gì rộng rãi và cô đó với phần lớn lớp trong mọi ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét