Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Bộ sưu tập thời trang UNDERCOVER Thu-Đông 2020 chính là 1 trong các tâm điểm trong tuần lễ Paris Fashion Week

Gucci, Louis Vuitton và Dior, bộ sưu tập thời trang UNDERCOVER Thu-Đông 2020 chính là 1 trong các tâm điểm trong tuần lễ Paris Fashion Week năm nay.

Theo nhận định của chỉnh sửa Christopher Morency – chuyên trang thời trang Highsnobiety “những show diễn của UNDERCOVER luôn tràn ngập sự thăng hoa, người xem sẽ ko thể nào đoán biết được mình gần sửa chiêm ngưỡng những gì”. Chúng tôi hoàn toàn đồng ý sở hữu nhận định đó, và tin rằng ngay cả những nhà phê bình thời trang tức giận nhất cũng khó với thể rời mắt khỏi bộ sưu tập thời trang UNDERCOVER Thu-Đông 2020 với tênFallen Man của tại Paris Fashion Week năm nay!
Jun Takahashi – nhà thi công của UNDERCOVER với vẻ là một người ưng ý điện ảnh. Sau lúc đem lên sàn diễn ý tưởng của 2 bộ phim nổi tiếng, The Clockwood Orange – năm 2018, A Space Odyssey năm 2019 thì năm nay, tác phẩm điện ảnh sử thi Throne of Blood của đạo diễn Akira Kurosawa tiếp tục vươn lên là cảm hứng cho các bộ trang phục trong bộ sưu tập thời trang UNDERCOVER Thu-Đông 2020.
Lần trước tiên, chúng ta thấy 1 UNDERCOVER đậm chất chiến binh Nhật bạn dạng đến như vậy qua những loại áo kimono, áo giáp samurai cách thức điệu, mũ, găng tay, các mẫu đai da.
không giới hạn lại ở đó, khả năng sáng tạo của Jun Takahashi còn bộc lộ qua sự hài hòa màu sắc và layer. Vốn biết Nhật phiên bản là xứ sở của những lớp layers, nhưng phép tắc mà Jun Takahashi chơi đùa mang layers, lần này, vẫn làm cho bất kỳ tâm hồn mộ điệu nào bất ngờ.
dễ nhìn nhất phải nói đến những dòng quần chiến binh, hay các cái áo khoác dáng dài biến tấu theo kimono Nhật bạn dạng nhưng mà vẫn giữ được sự dày dặn và chất liệu thịnh hành của những năm mới đây. Chỉ mang thể kết luận bằng 2 từ: ấn tượng!
Giày cũng là điểm đáng kỹ càng trong bộ sưu tập thời trang UNDERCOVER Thu-Đông 2020, Jun Takahashi một lần nữa lăng xê lại các đôi giày boots da cổ cao, giày chiến binh cột dây, những đôi sandal đế gỗ, kết hợp có các đôi vớ màu sắc cao cổ.
Chia sẻ về bộ sưu tập mới của mình, Takahashi cho biết: “Tôi cảm thấy câu chuyện của Throne of Blood vẫn còn rất thích thú sở hữu tâm lý đại trượng phu thế hệ hiện đại, đặc thù là bốn tưởng tự huỷ diệt chính mình. Tôi muốn những sáng tạo của mình là 1 qui định để hoà giải các bốn tưởng tiêu cực bên trong, và đem ra những mặt tích cực cũng như vẻ đẹp của chiến binh Nhật phiên bản. Tôi chưa bao giờ thử đem tinh thần Nhật phiên bản vào trong các thiết kế của mình trước đây, do dân công sở biết đấy, ko dễ để biểu hiện được những giá trị Nhật phiên bản cổ kính mà vẫn hiện đại và được đón nhận.“
UNDERCOVER là 1 nhãn hiệu thời trang Nhật phiên bản, vốn được biết đến mang tuyên ngôn phá vỡ những quy tắc, sự nổi loạn pha trộn giữa văn hóa đại chúng cộng chất punk, goth và chủ nghĩa hậu hiện đại; cộng nhau tạo cần một khái niệm thời trang đường phố hoàn toàn thế hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét