Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2020

Undercover x Nike React Presto và Nike PG4

trái đất giày thể thao từ ngày 20 đến 27/1 đến là thời điểm adidas thay áo mới cho adidas Yeezy 350 Boost V2 mang tên gọi “Yeshaya” nhưng vẫn quá yếu thế so có hàng loạt phát triển “chất chơi” từ Nike và Jordan như Nike LeBron 17 “I Promise”, Air Jordan 13 “Chinese New Year”, Jordan Aerospace 720 “PSG”, Undercover x Nike React Presto và Nike PG4.
3. JORDAN AEROSPACE 720 “PSG”

Ngày phát hành: 23/1
Gía bán lẻ tham khảo:
Jordan Brand và Câu lạc bộ bóng đá Pháp Paris Saint-Germain đang tiếp tục hợp tác vào năm 2020, sở hữu một bạn dạng colourway tuyệt vời mang tên Jordan Aerospace 720.
PSG là 1 trong các đội bóng Pháp với bề dày lịch và một trong những đội bóng tên tuổi của nền bóng đá Châu Âu. Để thiện hiện lòng thương yêu đến non sông lãng mạn này, màu phối của phiên bản PSG là ba màu của quốc kỳ Pháp: Xanh dương, đỏ và đen: dòng giày bên trái với màu xanh hài hòa có mẫu giày bên yêu cầu mang màu đỏ, cả hai đế đều với màu đen.
NIKE PG4
Ngày phát hành: 24/1
Gía bán lẻ tham khảo: 110 USD
Nike PG4 là 1 kiến thiết sở hữu đa dạng đường nét mới mẻ được lấy cảm hứng từ các chiếc giày bóng rổ của Paul George đã sở hữu khi thi đấu dưới màu áo Los Angeles Clippers.Ngay chiếc nhìn thứ 1, Nike PG4 gây tuyệt vời sở hữu kiến thiết giống các dòng giày Nike Casual phổ thông. Bắt buộc nhìn kĩ dân công sở thế hệ nhận ra được các phần cải tiến, phần thân giày được cải tiến cấu trúc lúc chia đôi sở hữu 2 loại vải khác nhau. Hệ thống thắt dây của đôi giày cũng tiếp tục được che phủ do combo “áo và khóa kéo” vừa thấy trong phiên bản leak Air Jordan 34 S.E, khác biệt ở địa điểm đặt khóa kéo.
Trong không khí Tết Nguyên Đán Canh Tỵ đang đến thật sắp, Nike Jordan tấn công thị trường có 3 phiên bản: Nike LeBron 17 “I Promise”, Air Jordan 13 “Chinese New Year” và Jordan Aerospace 720 “PSG”. Dường như, adidas tiếp tục thay áo thế hệ cho adidas Yeezy 350 Boost V2 sở hữu tên gọi “Yeshaya” khiến giới điệu mộ đứng ngồi không yên. Nike có Nike PG4 quay về mang thi công tiên tiến và ngắn gọn hơn và BST Presto collab với UNDERCOVER.
2. AIR JORDAN 13 “CHINESE NEW YEAR”
Ngày phát hành: 23/1
Gía bán lẻ tham khảo:
nếu như đầu năm 2019 được khai pháo vì Air Jordan 12 “Chinese New Year”, thì chẳng với gì lạ lúc bước sang năm 2020, xây đắp Air Jordan 13 sẽ lại thông liền mang cùng chủ đề mừng Tết âm lịch.
Air Jordan 13 tuyệt hảo sở hữu 3 màu chủ đạo là trắng, nâu tiến thưởng và hồng gum. Ngoài ra, phần Upper cũng để lộ mảng da bọc quanh thân giày có họa tiết in dập chìm xuyên suốt có hình dạng như những khung cửa theo kiến trúc Trung Hoa cổ (hoặc sở hữu thể là các đồng tiền cổ). Song song là logo Jumpman trên lưỡi gà lần này được làm theo dạng patch cao su và chia đôi thành 2 phần trắng đen như biểu tượng âm dương.
1. NIKE LEBRON 17 “I PROMISE”
Ngày phát hành: 21/1
Gía bán lẻ tham khảo: 200 USD
Trong dịp đầu năm Nike đã thay áo thế hệ cho Nike LeBron 17 đầy màu sắc. Được biết, “I Promise” là dự án tâm huyết, đây là ngôi trường mà LeBron James kiến thiết người dân ở đô thị Arkon, Ohio. Mục đích của dự án là giúp sức cho những trẻ em sở hữu hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được tiếp cận 1 nền giáo dục hiện đại, hiện đại.
Lấy cảm hứng từ chính ngôi trường cùng tên dành nhưng mà LeBron James đã ra đời tại quê nhà Arkon, “I Promise” được kiến thiết mang các màu sắc dễ nhìn. Dòng chữ in đậm “I promise I will dream big” được in trên dây giày biểu hiện khao khát và ước vọng của anh. Logo dòng vương miện tượng trưng cho biểu tượng “Nhà Vua” được in nổi trên phần lưỡi càng khiến cho nâng cao sự vượt trội của phối màu này.
ADIDAS YEEZY 350 BOOST V2 “YESHAYA”
Ngày phát hành: 25/1
Gía bán lẻ tham khảo: 220 USD
YEEZY BOOST 350 V2 trong năm mới tiếp tục được ra mắt sở hữu dòng phụ kiện Yeshaya. “Yeshaya” mang phần trên được phối màu xám trắng và đạm tạo thành các tông màu trầm, midsole sáng màu và đế ngoại trừ cao su. Và giống như toàn bộ những chiếc YEEZY BOOST 350 V2 khác thì phần BOOST là điểm không thể thiếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét